Best 100+ Love Status in Marathi | Love Marathi Quotes - 2020 Best New

Top Best Love Status in Marathi : नमस्कार मित्रांनो आणि आमच्या मराठी ब्लॉगवर आपले स्वागत आहे. मित्रांनो, जर आपण Google वर सर्वोत्कृष्ट प्रेम स्थिती शोधत असाल आणि आपल्याला चांगले प्रेमाचा दर्जा मिळत नसेल तर आपण अगदी योग्य वेबसाइटवर आला आहात .कारण आमच्या वेबसाइटवर आम्ही आपल्याला स्टेटससह फोटो देतो जेणेकरुन आपण फोटो डाउनलोड करू आणि आपल्या मित्रांसह सामायिक करू शकता.

Best 100+ Love Status in Marathi -  2020 (New)

Love Status in Marathi 2020
भाई लोग… दिल देना है दान में कोई लड़की है क्या ध्यान में…
bhai log Dil Dena Hai daan Mein ,
Koi ladke Hain Kya Dyaan Mein...
DP ची काय गरज डोळे बंद कर , दिसेन मी…
DP chi kaaye garag band kar, disen mi...

romantic Marathi status 


# प्यार उस नेक ‪#‎बंदे‬ से करो
जो तुम्हारी ‪#‎लिपस्टिक‬ खराब करे.. # काजल
नही…

status love Marathi 

status love marathi
लांब असूनही ‪#‎तिचा_जवळ_असल्याचा_‬
भास होतो राव
अन ‪#‎जवळ_असताना_तर_‬
विचारूच नका....

Laamb aasunhi tich javath asalyacha
Bas hoto raav
An javth astaanaa tar
Vicharuch nakaaa….

marathi love status new 

marathi love status new

पाउस कमी होण्याचे कारण...
इंग्लिश मिडिअम स्कूल ची वाढती संख्या आहे.
कारण तेथे ये रे ये रे पाउसा ऐवजी Rain Rain Go Away हे शिकवीले जाते.
आणि लहान मुलांच देव लगेच ऐकतो....

Paaus kami honyache kaaran..
English medium school chi baadti sankhya aahee..
Kaaran tethe ye re ye re pausaa evji rain ho away hee shikvile dev lgech ektoo...
marathi love status for whatsapp in marathi language
marathi love status for whatsapp in marathi language
दिल चुराना शौक नही पेशा है मेरा... 
क्या करे " Status " ही कुछ ऐसा है
मेरा ...||

Dil churana shook nhi peesa hai mera…
Kya kre "status" hee kuch aisa ha mera...

love shayari in marathi 

love shayari in marathi
कुणी असेल AngeL,
कुणी असेल परी. .?
पण
माझ्यासाठी माझी
पिल्लुच बरी. .!

Kani aseel angel,
Kuni aseel pari..?
Pan maaysaathi maaji pilluch bri….
whatsapp status in marathi on love
whatsapp status in marathi on love
माझ्या हातात जर असत तर मी ‪#‎तुझ्यावर‬
‪#‎Only_Me‬ 'ची ‪#‎Privacy‬ लावली असती…

Maayaa haalaat jar asat tar mi tuyaavar
Only me chii privacy laavali asti...
marathi status for love
marathi status for love
आई म्हणली छकुल्या ! आज पासुन DP नको ठेऊस.... 
मी बोल्लो का बर ....? 
आई बोलली कारट्या घरा बाहेर पोरी👭 शिट्ट्या मारुन जातात.....

Aai mehnli chakulya aaj pasun dp nako theyush...
mi bollo ka bar….? 
Aai bolli kaartya ghra baahre pori shittya marun jaataat….
marathi status on love
marathi status on love
‪#‎ती‬ म्हणते मला तुझे ‪#‎Status‬
कळत नाहीमी म्हटलो माझ
‪#‎प्रेमच‬ नाही समजल #Status
काय ‪#‎घंटासमजनार‬....

Tii mhente malaa tuje... status
Kathat naahimi mahtalo maaj
Prem naahi samajal
Kaye ghantasamjanaar….
love marathi
love marathi
मी तर तीला केव्हाच ‪#
‎माझी‬ बनवली आहे..
तरी वेडी रोज फ़ोन ठेवताना
 ‪#‎I‬ Love U #‎shona‬ बोलते........

Mee tar tilaa kevhaach 
maaji banvali aahee..
teri vedi roj phone tevtaanaa.
.i love you shona bolte….
love marathi status
love marathi status
ना तलवार कि कोची से ..
नाबंदुक कि नळी शे ...
बंदा डरता है उन्हाच्या झळीशे⚡
कवी सावलीत बसलेत.....

Na Talwar ki Kochi Se
Na Banduk ki nathhi se
Banda Darta Hai unchayaa gathi se..
Kavi savlit baslet...

love quotes in marathi

love quotes in marathi
जग कधीही बदलू शकतं
याची खरी #जाणीव तेव्हा होते....,जेव्हा........,
शाळेतली एखादी #शेंबडी मुलगी
अचानक खूप वर्षांनी एकदम ‪#‎माॅडेल‬ बनून समोर येते...☹

Jag kidihii badlu shaknt..
Yaaru khari jaanvit tevha hotr..
Jevhaah
Saathetali ekhaadi ..shevadi mulgi..
Achaanak khup barsaani ekdam..madel bnun smor yete..
marathi status for whatsapp in marathi language love
marathi status for whatsapp in marathi language love
‪#‎सगळेच‬ कूठ ना कूठतरी ‪#‎set‬ आहेत...
आणि इथं ‪#‎आम्ही‬ रोजचं ‪#‎upset‬.

Sagthech kuth naa kuthtari ..set ahet..
Aani inth..aamhi rojach. Upset..
status on love marathi
status on love marathi
पावसाळा जवळ आलाय कुणाच शेत नांगरायच असेल तर सांगा,
.आर्ची ट्रॅक्टर घेवुन थेट शेतात चाललीया.

Paavsaatha javth aalaaye kunaach seet naangrayach aseel tar saangaa
aarchi tractor gevun teeth setaat chaalliyaa...
marathi love status
marathi love status
‪#‎GF‬ नको.पण आयुष्यात.अशी कुणीतरी असली पाहिजे.
जी बोलली पाहिजे.सर्वांची काळजी घेऊन झाली असेल.
तर तुझी काळजी घ्यायला मला थोडा वेळ दे".

Gf nako pan aayushyaat asi kunitari asli pahije. 
Ji bolli pahije. Sarvachi kaathji geeuun jaali aseel. 
Tar tuji kaathji gyaayeyla malaa thodaa beeth de….
prem status in marathi
prem status in marathi
हम स्टेटए'S ई ऐसा अपलोड करते Ke सभी लड़कियi
 बोले " KEY NACCHU ME TO CHAM CHAM CHAM...✔

Humstatus ee aisa upload krte ki sabhi ladkiya bole
 "KEY NACCHU ME TO CHAM CHAM CHAM"...
marathi status in love
marathi status in love
###‪#‎आपला‬ ‪#‎Look‬ तसा साधाच आहे..
पण
#‪#‎तिची‬ ☞‪#‎मैत्रीण‬☜ सुध्दा ‪#‎miss_करते‬ #‪#‎आपल्याला‬........☜

Aaaplaa look tasaa saadaach aahe pann
Tichi metrin suddha miss karte aaplayaala..

marathi status love for whatsapp

marathi status love for whatsapp
मी माझ्या बहिणीला सहज विचारलं काय देऊ 
तुला❄भाऊबीजिला**❄तर ती म्हणाली *StAtUS* 
जिच्यासाठी टाकतो त्या वहिणीचे दर्शन करून दे बस*

Mi maayaa bahinilq sheej vicharl kaaye deeu
Tula baaubijila..tar ti mehnaali status
Jichaaysathi taakto tya bahiniche darshan krun de bs...
whatsapp marathi love status
whatsapp marathi love status
आईने सांगितले की दररोज देवाच्या पाया
‪#‎पडायच‬ ..
आणि ‪#‎देवा_सारख‬ राहयच....म्हणून रोज
कृष्णा च्या पाया पडतो आणि
माझ्या ‪#‎राधे‬ च्या शोधात फिरतो

Aayine sangitle ki darrooj devachya paaya
Padaych.
Aani devA saarakh raahyach..mehnun roj
Krishna chayaa paayaa padto aani..
Maayaa raadhe chyaa sodaatth firto...
marathi love shayari
marathi love shayari
ए पोरि येव्हडा....TIME लाउ नकोस ...नाहितर हे गुलाब जरि
हिते ठेउन गेलो ना उचलायला 10 जनि येतिल ..........

Ee pori yevhda..time laau nakos ..nahitar he
Gulaab jari hite theun geelo naa uchlaayla 10 jani yetil….
marathi whatsapp status for love
marathi whatsapp status for love
‪#‎किती‬ सहज ‪#‎हात_सुटून‬ जातो
त्या व्यक्तीचा..¡ज्याचा ‪#‎हात‬ हातात
धरुन ‪#‎आयुष्यभर_जगावस‬ वाटत..

Kiti sheej haat sutun jaato
Tya vyakticha ..jyaacha haat haalaat
Darun aayusyabar jgaavas vaatat...

love status in marathi for boyfriend

love status in marathi for boyfriend
काही लोक आसा ATTITUDE दाखवतात की त्यांना...
प्रेमाने जवळ घेऊन सांगावसं वाटतं बाळांनो तूम्ही 
जो आता ATTITUDE ..दाखवत आहात ना तो आम्ही शाळेत असताना दाखवायचो..

marathi prem status for whatsapp 

marathi prem status for whatsapp
‪#‎_जे‬ भांडल्यावर आधी ‪#‎क्षमा‬ मागतात,
त्यांची ‪#‎_चुक‬ असते म्हणून ‪#‎_नव्हे‬,
तर ‪#‎_त्याना‬ आपल्या माणसांची ‪#‎_पर्वा‬ असते म्हणून...!

prem marathi status 

prem marathi status
नाही आवडतं मला,
तुझ परक्यासारखं वागणं. .
म्हणून
सोडून दिलयं आता,
मी तुझ्यामागे धावणं. .?
feeling sad.
love shayari marathi
love shayari marathi
आई शपथ 100% खरच सांगतो कोनी तरी
 ‪#‎Like‬ वरती ‪#‎लिंबु‬ फिरवलाय..

Aai sapath 100% kharach saangto koni tari
Like varti limbu firvlaaye..

suvichar in marathi love

suvichar in marathi love
खुप वेळा वेडा वेडा म्हणतेस ना...
ज्या दिवशी या वेड्याच्या शेवटच्या भेटीला येशील ना...
तेव्हा तुला समजेल या वेड्याने कीती जणांना वेड लावलय
romantic status marathi
romantic status marathi
तो ‪#‎कागदाचा_तुकडा‬
अजूनही मी ‪#‎_जपून‬ ठेवला आहे,
ज्यावर ‪#‎_तू‬ मस्करी मध्ये ‪#‎_लिहल‬ होत.
‪#‎माझ_तुझ्यावर_प्रेम_आहे‬..

marathi status love 

marathi status love
तुझ्यापेक्षा ‪#‎_चांगली‬ तर
माझ्या गावची ‪#‎_खटारा_बस‬ होती…
कारण…
तिच्या मागे ‪#‎_लिहीले‬ होते
‪#‎_बघ_मी_परत_आली‬…

love marathi status for whatsapp

love marathi status for whatsapp
‪#‎ति_बोलत‬ होती तु मिळाला
नाही तर मि ‪#‎_मरुन‬ जाइल..
ति ‪#‎_आज‬ पण ‪#‎_जिवंत‬ आहे..
हेच परत कोणालातरी ‪#‎_बोलण्यासाठी‬..
मराठी प्रेम स्टेटस
मराठी प्रेम स्टेटस
असे किती दिवस लपून status आणि profile pic 
बघणार आहेस... भिडू दे ना डोळ्याला ला डोळा…

Ase kiti divas lapun status aani profile pic
Bhagnaar aahes..bidu de naa dovyaalaa laa doothaa…..
shayari marathi love
shayari marathi love
सर्दी अशी ‪#‎सैराट‬ झालीय की शिंकताना पण 'आंछी' ऐवजी,,, ‪
#‎आर्ची‬ असाच आवाज येतोय…
romantic whatsapp status in marathi
romantic whatsapp status in marathi
कोणी तरी सांगा यार तीला अजुन ;
 जीवंत आहे म्हणा मी ....

Kooni tari saangaa yaar tila ajun ..
jivant aahee mehnaa mii...
marathi whatsapp status love
marathi whatsapp status love
आईला डेअरिंग असावी तर सैराट pictur मधल्या लंगड्यासारखी
आयटम च्या दुकानात जाऊन गुठका मागतय.
prem shayari marathi
prem shayari marathi
"आई आमची सर्व प्रथम गुरु"
"त्या नंतर आमचे अस्तित्व सुरू"
||मातृदिनाचा हार्दिक शुभेच्छा||

prem quotes in marathi

prem quotes in marathi
आपण तर तुझ्या प्रेमात Already सैराट आहे..... 
म्हणून तर आपल्या प्रेमात झिंगाट आहे …

Aapan tar tuiya premaat already seraat ahe..
Mehnun tar aaplyaa premaat jingaat aahe.
love status marathi new
love status marathi new
तू सुंदर आहेस म्हणून मी तुझ्यावर नाही भाळलो...!
तू माझं जगणं सुंदर केलसं म्हणून तुझ्या प्रेमात पडलो.

love status in marathi for whatsapp 

love status in marathi for whatsapp

आयुष्य खुप सुंदर आहे.. 
फक्त पळुन जाताना gf ने आर्ची एवढे पैसे आणायला पाहिजे

status for love in marathi 

status for love in marathi
आयुष्यात फक्त एकदाच आलीस पण सगळी Lιƒє…
तुझ्या आठवणींत вυѕуकरून गेलीस..
पूर्वजन्माची पुण्याई असावी ,
जन्म जो तुझ्या गर्भात घेतला,
जग पाहिलं नव्हतं तरी
नऊ महिने श्वास स्वर्गात घेतला…
अगं वेडे...!!
मी तुला किती ‪#‎Miss‬ करतो
ते
माझ्या ‪#‎Phone‬ ला विचार...!!
तु ‪#‎सोबत‬ ‪#‎नसताना‬ तोच मला तुझी ‪#‎आठवण‬ करुन देतो...!!
मराठी मध्ये सांगितलेलं कळत नाय....??? इंग्लिश मध्ये सांगू...
‪#‎I‬ LOVE U.....

love quotes in marathi for boyfriend 

love quotes in marathi for boyfriend
वो अपनी गली की रानी होने का गरूर करती है ,, 
नादान . . ये नहीँ जानती कि हम उसी शहर के बादशाह है ........

Vo apni gali ki raani hone ka grur krti ha..
Naadaan ye nhi jaanti ki hum usi sher ke badhsaah ha..
ती बोल्ली तुझ्या स्टेटसलाआज काल Like नसतात रे..
आरे पगलि हम स्टेटस like के लिये नहि
हमारी होने वाली#wife के लिये डालते है…
♡....तुम लोग शुकर करो की मेरीकोई
मुमताज नही...., वरना अपने ☆ gaon ☆
मेभी ताजमहाल होता ...!!.
whatsapp status marathi love whatsapp status marathi love
आठवणीँचा खेळ सारा
तूझ्याच संगती रंगला,
भरले मन तूझे खेळूनी खेळ
म्हणून तूच प्रेमाचा डाव मोडला.
‪#‎GF‬ असावी तर ‪#‎आर्ची‬ सारखी,,,
जिन्दगी के साथ भी अन् जिन्दगी बाद भी…

Gf asaavi tar aarchi saarkhi.
jindazi ke sath bhi an jindazi ke baad bhi...
माझी setting तर लहाणपनीच
बिघडली होती..
जेव्हा तिची आई तिला म्हणाली
मोठा आहे तुझ्यापेक्षा "दादा"
म्हणत जा…

 romantic quotes in marathi

romantic quotes in marathi
कुणाला कोपर्‍यात सेंटिंग सोबत फोनवर बोलतांना 
बघा तेव्हा माहित होईल, 
वाघाला पण मांजर बनवुन टाकते हे प्रेम…
माझे नांव ................. " I "
माझी समस्या ............. " Love "
माझ्या समस्येचे उत्तर ... " You "
खरंच कलयुग आलय मायला....
मिञाच्या लग्नात जीव तोडुन नाचलो,
आणि तो त्याच्या बाईकोला म्हणतो....
बेवडे आहेत हे सगळे ...।

love quotes in marathi language 

love quotes in marathi language
‪#‎आयुष्य_थांबलय_तिच्यासाठी‬..¡पण
तिला ‪#‎वेळ‬ नाही ‪#‎माझ्यासाठी‬..¡:

Aayush thaambly tichyaasaathi ..pan 
tila theeth naahi maayiyasaathi...
समद्या गावाला झालिया माझा लग्नाची घाई......
कधी व्हनार तू राणी माझ्या लेकराची आई..‪#‎सैराट‬.....
दुपारी गाडीवर एक चक्कर मारून आलो…..
च्यायला ‘घोस्ट रायडर’ बनल्यासारखं वाटत होतं…..
तापमान ४0°..
_पिल्लू बघ ना..
तुला पाहून # _आकाशातले तारे पण
माझ्याकडे # _रागाने बघतात.. आणि
विचारतात
"ए आमचातला एक ‪#‎_तारा‬ तुझ्याकडे कसा.
आई म्हणते आजकाल तू झोपेत खुप हसतो।
आता तिला काय सांगू मी झोपेत तिच्या
सुनबाई ला पाहत असतो।

प्रेम शायरी मराठी 

प्रेम शायरी मराठी
मी तर तेव्हा च वेडी झाली. जेव्हां तो
म्हणाला की तुझी Life .. तुझी एकटीची
नाही..

Mii tar tevha ch vedi jaali. Jevha to
Mhnaalaa ki tuji life..tuji ektichi naahi….
नाक उङवून ,गाल फुगवुन लटक राग धरून ...
जेव्हा माझ्यावर रूसून बघतेस ...
खर सांगू तू खुप गोड दिसतेस...
|| मी फक्त माझ्या # girL_friEnDला LiKe करतो.
बाकीच्या मुलींनी # pOgO बघत बसा
‪#‎तिची‬ आणि ‪#‎माझ्या_नात्याची‬
सुरुवात ‪#‎खुप_सुंदर‬ झाली...‪#‎माझी‬
सुरुवात ‪#‎हृद्यापासून‬ आणि तिची
‪#‎तिच्या_नजरे‬ पासून....
वो शरीर हि किस काम का..
जो नाम ना ले मेरे श्री हनूमान का ..!!
जय श्री हनूमान
श्री हनुमानजयंतीच्या हार्दिक शुभेच्छा!.....

Read More : best double meaning jokes in hindi 

love shayri in marathi 

love shayri in marathi
आई म्हणते, सवय आहे तुला वाकडे चाळे करण्याची 
पण आईला कोण सांगणार हि तर आपली स्टाईलआहे. 
पोरीना पागलकरण्याची
मलाही तेच वाटतंय जे तुला वाटतंय
मग तरीही आपण गप्प का आहोत..

Mlaai teechh vaattay jee tula vaattay
Mangg trihi aapn gapp ka aahot..
दिसायला भोळीआहे,
पण
बंन्दुकीची गोळीआहे
तुमची वहिनीरे…
जीव तर तेव्हाच ओवाळून
टाकला त्या वेडीवर
जेंव्हा ती म्हणाली Boyfriend नाही,
नवरा आहेस तु माझा…
गाडीवर Mom's gift Dad's gift असे टाकणारी मुलं
गाडी घेण्यासाठी आई बापापुढं रडतात....

 love marathi quotes

love marathi quotes
सर्व म्हणतात तिला Attitude खूप आहे पण आता काय करु
# maji_gf आहे हवा तर करनारच ना !!!
एवढी एवढीच आहे # बुटकी साली पण #
Attitude तर
# जाॅनसिनाच्या # ताकदी एवढा आहे #
तिच्यात....
#‎शोना‬ जेव्हा तुझ्या ‪#‎डोळ्यांत‬ पाणी येईल ना...
 तेव्हा या #प्रेमवेड्याला नक्कीच☝ ‪#‎M‬¡$s करशिल..¡¡

 marathi love quotes for him

marathi love quotes for him
अत्तराने कपड्यांना सुगंधित करणे
ही काही मोठी गोष्ट नाही....!
आयुष्याची खरी मजा तर तेंव्हा येते
जेंव्हा आपले आयुष्य आपल्या
कर्तबगारिने सुगंधित होते....!
एखादी व्यक्ती तुम्हाला खुप चांगली वाटली तर ....
तुम्ही त्याच्या पेक्षा चांगले आहात.
कारण.... दुस-यातला चांगले पणा पाहण्याची नजर तुमच्याकडे आहे.
आणि दुस-याला चांगलं म्हणण्याचा मोठेपणा तुमच्यामधे आहे....!!!
लोक आज हि मला तुझी म्हणूणच ओळखतात व नेहमी तुझी म्हणूनच ओळखत राहतील.
क्षण तुझे नकोत मला
प्रत्येक क्षणी तू हवा आहेस,
वेळ तुझा नको मला
वेळीस तू हवा आहेस…
येता - जाता, उठता - बसता, फक्त 'तुझी'च आठवण' येणार... 
तुझं काय, माझं काय, 'प्रेमात' पडलं की असंच होणार....

marathi prem suvichar 

marathi prem suvichar
कसा#तो असेल खरच ‪#‎माहित‬ #‎नाही‬..पण 
जसाही असेल ‪#‎माझ्या‬ उरलेल्या आयुष्यातील प्रत्येक ‪#‎क्षणत्याच्यासाठीच‬ असेल..

Kasaa to aseel kharach maahit naahi..pan
Jsaahi aseel maaiyaa urlelyaa aayusyaatil pratyeek..santyaachyaasaathis..
तुझी सोबत , तुझी संगत
आयुष्य भर असावी
नाही विसरणार मैत्री तुझी
तू फक्त ती शेवट पर्यंत निभवावी
ए चिउ ऐकणा.. तुला काय वाटलं तू ‪#‎सोडून‬ गेलीस म्हणुन मी ‪
#‎मरून‬ जाईल.. अगं हाड ‪#‎कुत्रे‬.. तू ‪#‎पोरगी‬ आहे ‪#‎Oxygen‬ नाही..

new marathi love status 

new marathi love status
ती येडी म्हनते माझ्या मागे का येतो
च्या आयला रस्ता
काय हिच्या
बापाचा हाय का…

Tii yeedi mehnate maaiyaa maange ka yeetee
Yacha aayeelaa rasta
Kaaye hichya
Baapaachaa haaye ka...
तु किती पन मेकप कर....
आम्ही तर गाडी कडेच बघणार.
पंजाबी ड्रेस घालणारी
जिन्समध्ये रमणारी
आणि साडी मध्ये खुलणारी
फक्त एक G. F. दे…
निरभ्र ☁आकाश निळ्या निळ्या ☁धगांनी सजलेल
तस काहिस रूप तुझ्
माझ्या कुशीत निजलेल..

 quotes on love in marathi

quotes on love in marathi
साधा आणि प्रमाणिक असलेल्या..❣
मुलाला कधीच gf मिळत नाही..❣
पण त्याला जीवनसाथी अशी मिळते..❣
जिला बघून सर्वांची जळते..❣
किती दिवसाचे आयुष्य असते
आजचे अस्तिव उदया नसते
मग जगाव तर हसुन खेळुन
कारण या दुनियेत उदया काय हाेईल हे काेणालाच माहीत नसते…
status of love in marathi
आयुश्यात जर कोणाला खरच ‪#‎FOLLOW‬ 
करायच असेल ना तर मी तुला करेल

Aayusayaat jat konaalaa kharch follow
Kraayach aseel naa tar mii tula kreel...
आयुष्यात खूप ☀ उन आहे कोणी तरी ☂ सावली ☂ 
 देणारी पाहिजे.
माझा ‪#‎जन्म‬ जरी
‪#‎तुझ्यासोबत‬ झाला नसेल.....
तरी पण ‪#‎जीवनाचा‬ शेवट
मला ‪#‎फक्त_तुझ्या‬ सोबतच करायच आहे…
‪#‎आयुष्याने‬ मला एक
जबरदस्त ‪#‎टोमना‬ मारला .
जर कोणी ‪#‎तुझ_आहे‬ तर....
‪#‎तुझ्या_जवळ‬ का नाही ..?
‪#‎नात्या‬ पेशा जर ‪#‎स्वताचा‬ #'मी' पणा ‪#‎मोठा‬ असेल
तर ‪#‎माणसाने‬ ‪#‎नाती‬ बनवु नये..
status for whatsapp in marathi for love
जो गोडवा आईच्या smile मध्ये आहे तो 
गोडवा जगातल्या कोनत्याच चाँकलेट, मध्ये नाही,,,

Jo goodva aaichyaa smile madhye aahe to 
godva jgaatlya kontyaach chaakleet madhye naahi...
अश्रुंची एक गंमतच असते, वाहतात नेहमी
त्यांनसाठी ज्यांना त्यांची किंमतच नसते...!!
प्रेम त्याच्यावर करावे,
ज्याला आपण आवडतो,
नाहीतर आपल्या आवडीसाठी,
आपण उगाच आयुष्य घालवतो…..
खरचं कुणीतरी पाहिजे होती यार ,
प्रेमाने गालावर रंग लावणारी.....
जे नशीबात नव्हते ते च मागितले, 
म्हणूनच कदाचित माझे प्रेम अधुरे राहिले…
love status marathi
आपला पण #$tutus हाय
# गल्लीमंदी # Respect_हाय
तरी पण आजुन #$ingLe हाय…

Aaaplaa pan status haaye
Gallimandi respect haaye
Tari pan aajun single haye
प्रेम करायला प्रेयसी हवी अस काही नाही त्या साठी 
मैञिण पण चालू शकते....
वेळ ‪#‎चांगली‬ असली की,
‪#‎चुक‬ पण ‪#‎बरोबर‬ होते.
पण वेळ ‪#‎वाईट‬ असेल तर,
#बरोबर पण ‪#‎चुकीचे‬ होते…..
खर्च झाल्याचं दु:ख नसतं..
हिशेब लागला नाही की त्रास होतो..
.तुझ्यासाठी आणलेले गुलाबच लाल फुल माझ्या 
हातातच राहिले कारण दुसरया कुणी दिलेलं गुलाबच 
लाल फुल तुझ्या हातात पाहिल....
जेव्हा ‪#‎आपल्याला‬ खरे प्रेम होते
तेव्हा ती ‪#‎व्यक्ती‬ चुकीची असते
अन जेव्हा ख-या ‪#‎व्यक्तीवर‬ प्रेम होते
तेव्हा ती ‪#‎वेळ‬ ‪#‎चुकीची‬ असते.
अजुन किती तुकडे करणार आहेस या तुटलेल्या हृदयाचे? 
जेव्हा तोडून थकशील तेव्हा एवढच सांग त्याची चुक काय होती…
College च्या Lecture मध्ये तिच लक्क्ष Teacher 
कडे आणि माझ लक्क्ष तिच्यावर...!
इच्छा असते मुलांमध्ये # एखाद्या
मुलीला पुरून उरेल # एवढ प्रेम देण्याची
पन # लायकी नसती काही
# मुलीची ते मिळवण्याची..
साला❤ ह्रदय पण,,,...वानखेड़ेच stadium 
झालय,,... . कोणीपण येतय आणि खेळून जातय.
status in love marathi
मरण जरी आलं तरी
ते ऐटीत असावं
फक्त इच्छा एकच
मी तुझ्या मिठीत असावं ..

Maran jari aal tari
Tee eetit asaav
Fakatt ichaa ekch
Mii tuiyaa mithitt asaaav..
आमच्यात झाला तो ‪#‎Break_Up‬ नव्हता
ते ‪#‎Family‬ साठी केलेल एक ‪#‎Compromise‬ होतं
कदर करतो मी तिची आणि तिच्या ‪#‎Decision‬ ची..! :')
ती जेव्हा हसते_ना ,,,,, आईशप्पथ!!!
कधी खाऊ ही कँटबरीअसं होतं ***
आज ‪#‎दिवस‬ तुमचा आहे ‪#‎उद्या‬ आमचा असेल पण जेव्हा आमचा #दिवस
असेल तो तुमचा शेवटचा दिवस असेल…
तिच्यासोबत जगण्याचा
एक Chance दे देवा,
तुझ्यासोबत तर
मेल्यानंतर पण रहायचयं…

 heart touching love quotes in marathi

heart touching love quotes in marathi
‪#‎Block‬ करायला मला ही येते पण मि करत नाही
कारण...‪#‎Status‬ टाकून जळवन्यात जि मजा आहे
ति #Block करन्यात नाही..
जीव तयार आहे तुझ्यासाठी
गरज पडेल तेव्हा मागुन घेशील ना ?

Jiiv tyaar aahee tuiyaasaathi
Garaj pdeel teevha maagun geeshil na..
.". आज तीला विचारल. कसा गेला # paper???
 ती बोलते " # नालायका...tuze# photo च बघत असते... 
अभ्यासाला # time तरी मिळाला पाहिजे.....".♡♡
‪#‎थांबून‬ जातो प्रत्येक
शब्द ‪#‎ओठांवर‬
जेव्हा ती ‪#‎प्रेमाने‬ बोलते ,
" आता मी काय केल ?"
whatsapp status in marathi love
हे बघ पोरी मी तर आहेच हटके पण एक गोष्ट लक्षात 
ठेव...नंबर मागायचा प्रयत्न केलास तर...
➡माझ्या आईचे खाशील फटके

Hee bag pori mi tar aahech hatke pan ek gostt lakshaat
Teeth...number maangaayachaa prayatan kelaas tar...
maayiya aaiche khasil fatke..
मी आयुष्यभरज्या#मुलीवर_प्रेमकेलं…आज#तिचा_मुलगामला#म्हणतो..‪#‎पप्पा‬#शाळेत_सोडा_ना_मला...‪#‎येड्यानोप्रत्येक‬ जण#तुमच्यासारखं#मामानाही बनत ..
एकाच ‪#‎आठवणीत‬ आजपण जगतोय...
ती म्हणाली होती की,
मी खुप ‪#‎प्रेम‬ करते तुझ्यावर,
तुला याच ‪#‎प्रेमाची‬ शप्पथ,
प्लीज मला ‪#‎विसरून‬ जा…
तिला पाहुन ‪#‎भान‬ माझं कुठेतरी ‪#‎हवरलं‬...
‪#‎नकार‬ देउन तिनं माझं ‪#‎डोक‬ ‪#‎फिरवलं‬…
राजे सजली_अवघी_धरती
पाहण्या तूमची किर्ती
तूम्ही_येणार_म्हटल्यानं
नसानसात भरली स्फुर्ती|| जय शिवराय ||
खरंच मनाला दार असतं तर,साऱ्या जगाला बाहेरच ठेवलं असतं...कुणाची काय मर्जी आहे,ते पाहिल्यावर त्याला आत सोडलं असतं…
सलमान ची बाॅडी बघा
घरात टिवी बघा...
ऐश्वरायचा फोटो बघा.... 
पण पोरिची छेड काढली....
तर कानाखाली आवाज काढेन
इतिहासाच्या पानावर रयते च्या मनावर
मातिच्या कणावर
आणी विश्वासाच्या प्रमाणावर
राज्य करणारा राजा म्हणजे
राजा शिवछत्रपती.....
|| રાખા શિવછત્રપતી ||
whatsapp status in marathi font
एक ‪#‎इच्छा‬ होती
# तुझ्या बरोबर जगण्याची
नाहीतर हे # प्रेम
# कोणावरही झाल असत . . .

Ek ichaa hoti
Tuiyaa brobar jagnyaachi
Nahitar he preem
Konaavarhi gaal asat...

love Status quotes in marathi 

  • विचार नको करूस काय म्हणतील लोक…अग वेडे ‪#‎स्टेटस‬ तुझ्याच साठी आहे ,तू बिंधास्त ‪#‎Like‬ ठोक…
  • प्रेमात पडत राहायचं वेडं होत राहायचं आपलं कोणी होत नाही म्हणुन काय झालं आपण कोणाचं तरी होऊन जगायचं
  • आज शाळेचा ‪#‎पहीला‬ ‪#‎दिवस‬ आणि शाळेत ‪#‎गेल्यावर‬ सर्व ‪#‎मूलांना‬ पडलेला पहीला ‪#‎प्रश्न‬आपली ‪#‎वाली‬ आहे की गेली ‪#‎शाळा‬ सोडून…
  • मित्रासाठि जीव पण देइन..पन मित्रासाठी कोनाचा जीव नाय घेणार
  • Mitaraqsathi jiv pan dein,Pan mitraasathi konaqchaaa jiv nyaaye geenaar…
  • क्राईम पेट्रोल बगतो मी रोज.... जाम मारतात पकडल्या वर ????????
  • तुझ्या शिवाय आयुष्यात काहीच नसाव.. माझ्या प्रत्येक श्वासावरही फक्त तुझच नाव असाव.
  • आठवणी मध्ये नको शोधू मला ,काळजात मुक्कामी आहे मी तुझ्या; .. जेव्हा भेटची ओढ लागेल तुला ,मी भेटेल ह्रुदयाच्या ठोक्यात् तुझ्या; 
  • मला तुझं हसणं हवं आहे,..♥ ♥ .मला तुझं रुसणं♥ हवं आहे,तु जवळ ♥ नसतांनाही,...♥♥मला तुझं♥ असणं ♥ हवं आहे…
  • “माणुस” स्वता:च्या नजरेत चांगला पाहीजे… लोकांच काय लोक “चुका” तर “देवात” पण काढतात.
  • आज काल चे मुल शाळे मध्ये ,टाईम पास म्हणून ‪#‎whatsapp‬ ,अन ‪#‎facebook‬ वापरतात..
  • Aaj kal chee muul saathee madhyee,Time pass mahnuun whatsapan Facebook vaaaprtaat...
  • ‪#‎_आता‬ थोडाफार ‪#‎_पाऊस‬ पडला,पण..पाऊस पडल्याने ‪#‎_काळ्यामातीचा‬,जो ‪#‎_सुगंध‬ निर्माण झाला तो ‪#‎_जगाच्या‬,कुठल्याही ‪#‎_परफ्युम‬ मध्ये नाही..
मित्रांनो, मला आशा आहे की आपणास आमच्या वेबसाइटवर खूप चांगले लव्ह मराठी स्टेटस दिसेल आणि आमची प्रेम स्थिती वाचून तुम्हाला खूप आनंद होईल.

आपल्याला आमचा दर्जा आवडत असेल तर तो नक्की आपल्या मित्रांसह सामायिक करा जेणेकरून आम्ही आपल्यासाठी अशी चांगली, मजेदार स्थिती आणत राहिलो.

मित्रांनो, जर तुम्हाला सर्वात आधीची नवीनतम पोस्ट नोटिफिकेशन घ्यायचे असेल तर आपण आमच्या वेबसाईटवर सदस्यता घ्या जेणेकरून आम्ही जेव्हाही ठेवतो Love Status in Marathi | love quotes | whatsapp status love तर तुम्हाला पहिली नोटिफिकेशन मिळेल.

Thank You…!

 Let's talk about some FAQs

1. how can I copy Marathi status,  quotes in Marathi For Pc.?

Ans. if you want to copy Marathi quotes, birthday wishes in Marathi, attitude status thought for WhatsApp Facebook then you can follow simple steps.

  1. select status quotes.
  2. then right-click the mouse
  3. after right click then copy and now you can share everywhere you want to share.

2. how can I copy the best marathi status/quotes on mobile .?

Ans.. for copy Marathi best status quotes you can follow the below steps.
  1. copy the best quotes in marathi select your favorite birthday wishes, sad status, friendship quotes, love status, attitude status in Marathi
  2. long-press on Marathi quotes / Shayari
  3. congratulation. now you can share on Whatsapp Facebook.

3. What are the benefits of this best status on the Marathi website.?

Ans. If You Like Marathi Shayari Then You Came Best Platform. we provide all the latest collection of all Marathi Shayari, Marathi Funny Shayari, Very sad Shayari, attitude Shayari, good morning Shayari, Marathi good night

You Can Find Below Topics On Our Blog
  1. Marathi Shayari
  2. attitude Shayari
  3. good morning Shayari
  4. good night status in Marathi
  5. good thoughts in Marathi
  6. birthday wishes in Marathi
  7. Sad Love Status in Marathi
  8. Motivational status in Marathi
  9. Attitude Status in Marathi
  10. Latest status in Marathi
  11. Best Love Shayari in Marathi
  12. Marathi me Shayari in Marathi
  13. Dosti Shayari in Marathi
  14. More Coming Soon.